MỤC ĐÍCH
Tạo sự an tâm vả đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ tư vấn lắp tổng đài tại hệ thống Mang đến cho Khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhanh chóng, thuận tiện nhất cùng phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.
-
ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI ÁP DỤNG
Đối tượng áp dụng: Tất cả các Khách hàng mua hàng hóa tại hệ thống Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Viễn Thông Hải Dương.
Khu vực áp dụng: Hệ thống chi nhánh Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Viễn Thông Hải Dương trên toàn quốc.
-
CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM
Điều kiện áp dụng chính sách đổi sản sản phẩm:
– Sản phẩm được bán ra bởi hệ thống Hệ thống chi nhánh Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Viễn Thông Hải Dương , những sản phẩm này áp dụng chính sách đổi trả riêng của Nhà sản xuất).
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được xác nhận bởi Nhà sản xuất/Nhà cung cấp..
– Sản phẩm còn đầy đủ thùng hộp, linh phụ kiện, hóa đơn bán hàng, phiếu bảo hành…
– Tên, số sê ri/imei của sản phẩm phải trùng khớp với thông tin ghi trên hóa đơn.
– Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Nhà sản xuất.
Trường hợp không được đổi sản phẩm:
– Những sản phẩm không thỏa đầy đủ “Điều kiện áp dụng chính sách đổi sản phẩm” đã nêu ở trên.
– Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật xâm nhập. Đặt máy nơi bụi bẩn, thời tiết ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…
– Sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, hư hỏng… do tác động từ bên ngoài.
– Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.
– Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các Trung tâm bảo hành bảo hành ủy quyền của Nhà sản xuất.
Chính sách đổi sản phẩm:
Hệ thống chi nhánh Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Viễn Thông Hải Dương Thực hiện chính sách một đổi một: đổi sản phẩm cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng,…
– Không áp dụng đối với trường hợp trả hàng và hoàn tiền sản phẩm.
– Trong trường hợp sàn phẩm trầy xước, mất phiếu bảo hành, linh phụ kiện, quà khuyến mãi (nếu có), sẽ khấu trừ mỗi loại từ 05% giá trị của sản phẩm theo hóa đơn.
– Trường hợp không có sản phẩm để đổi, khách hàng được đổi sang sản phẩm khác cùng chủng loại và có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm ban đầu. Nếu giá trị của sản phẩm mới cao hơn giá trị sản phẩm ban đầu, khách hàng thanh toán thêm phần giá trị chênh lệch.
– Trường hợp sản phẩm bị lỗi, đổi sản phẩm, không đổi linh phụ kiện kèm theo sản phẩm.
– Trường hợp phụ kiện đi kèm theo sản phẩm bị lỗi kỹ thuật chỉ đổi phụ kiện.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG HẢI DƯƠNG
Mst :0801169209 hotline: 1900636518
+ Lắp Tổng Đài Văn Phòng Tại Hà Nội: Số 68 ,P.Trần Quốc Toản , Q Hoàn Kiếm , Tp Hà Nội
+ Lắp Tổng Đài Văn Phòng Tại Hải Phòng :227 Đ. Hải Triều , P. Quán Toan , Q. Hồng Bàng , Tp Hải Phòng
+ Lắp Tổng Đài Văn Phòng Tại Đà Nẵng : K204/16 Đường Hải Phòng, Q.Thanh Khê ,Tp.Đà Nẵng
+ lắp tổng đài văn phòng tại nhà trang:51c Trịnh Phong , P. Tân Lập , Tp Nha Trang -Khánh Hòa
+ Lắp Tổng Đài Văn Phòng Tại Sài Gòn: 30/44 Trường Sa, P17, Q Bình Thạnh,Tp.Hcm ( Gần Cầu Thị Nghè)
+ Lắp Tổng Đài Văn Phòng Tại Hải Dương: Số 9/14 – P.Tứ Thông – P.Tứ Minh – Tp Hải Dương
+ Lắp Tổng Đài Văn Phòng Tại Quảng Ninh :Số 679 . Đường Lê Thánh Tông – P. Bạch Đằng – Tp .Hạ Long – Tinh Quảng Ninh
+ Lắp Tổng Đài Văn Phòng Tại Bắc Giang : Số Nhà 94 Đường Nguyễn Khuyến, Phường Xương Giang, Tp Bắc Giang
+ Lắp Tổng Đài Văn Phòng Tại Bắc Ninh : 17 Nguyễn Hữu Nghiêm – Phường Tiền An – Tp Bắc Ninh – Tỉnh Bắc Ninh
+ Lắp Tổng Đài Văn Phòng Tại Cao Bằng :Lô 10 Khu Đô Thi Mơi Đề Thâm – Tp Cao Bằng
Email : + contact@laptongdai.com
+ support@laptongdai.com
.